Tin mới nhất
13
Với những nhu cầu không quá cao như những doanh nghiệp nhỏ thì loại cân xe tải trong hạn...
tram-can-trim
Bạn có đang gặp phải những vấn đề khó khăn đối với trạm cân xe tải đang sử dụng?...
sua-nha-tai-hcm
Nhà chính là nơi mà chúng ta nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, là...

XÂY DỰNG VÀ SỬA CHỮA NHÀ TẠI TP HCM

Nhà chính là nơi mà chúng ta nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, là mái ấm mỗi khi chúng ta tìm về chính vì vậy mà ai cũng muốn có một ngôi nhà khang trang, sạch đẹp
sua-nha-tai-hcm

Nhà chính là nơi mà chúng ta nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, là mái ấm mỗi khi chúng ta tìm về chính vì vậy mà ai cũng muốn có một ngôi nhà khang trang, sạch đẹp. Ngôi nhà ở quá lâu thì sẽ có những tình trạng hư hỏng, xấu đi, không như ý muốn của chúng ta như ban đầu. Bạn muốn sửa chữa nhà hay xây nhà mới để ngôi nhà trở nên tiện nghi và sạch đẹp hơn.

Việc sửa chữa nhà, xây dựng nhà là một việc không hề đơn giản. Thời buổi hiện nay có rất nhiều nhà thầu, các công ty xây dựng chuyên sửa chữa nhà và xây mới ngôi nhà cho bạn. Nhưng để tìm được một đội ngũ sửa chữa chuyên nghiệp, thiết kế phù hợp với ý bạn, an toàn và chất lượng thì lại rất khó. Công trình nhà cửa đòi hỏi sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ cũng như an toàn có những công trình ngay cả những thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm cũng rất dễ gặp phải các tình huống khó khăn trắc trở.

Chính vì vậy mà trước khi quyết định tu sửa cũng như xây dựng mới ngôi nhà thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ. Chúng tôi Công Ty TNHH MTV Xây Dựng HOÀNG LIÊN MINH chuyên sửa chữa và xây dựng nhà. Công ty chúng tôi đã thiết kế, thi công rất nhiều các công trình: Biệt thự, nhà phố, các công trình: nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc, trang trí nội ngoại thất,… Công Ty TNHH MTV Xây Dựng HOÀNG LIÊN MINH cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhàxây nhà:

  • Sửa chữa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu
  • Cơ nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng ngôi nhà
  • Cải tạo lại nhà, nâng cấp nhà, chuyển đổi mục đích sử dụng
  • Sơn tường, quét ve tường nhà, quét vôi
  • Trang trí nội thất
  • Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống ống nước
  • Lắp đặt các thiết bị điện lạnh, hệ thống đèn,…

Đến với dịch vụ của Hoàng Liên Minh các bạn sẽ được:

  • Tư vấn phong cách xu hướng thiết kế nội ngoại thất đang thịnh hành Tìm hiểu hướng nhà, tuổi gia chủ và sở thích của các thành viên trong gia đình
  • Khảo sát thực tế mặt bằng không gian căn hộ.
  • Tư vấn ý tưởng bố trí công năng, màu sắc và chất liệu cho phù hợp.
  • Lên ý tưởng bằng bản vẽ 2D và 3D.
  • Lên bản kế hoạch dự toán, dự trù kinh phí cho gia chủ.
  • Lập và thực hiện kế hoạch thi công và thời gian thi công
  • Tất cả sản phẩm nội thất được sản xuất trực tiếp tại nhà xưởng theo đúng chất liệu, kích thước bản vẽ thiết kế, và đã được thống nhất.
  • Vận chuyển và lắp đặt đồ dùng nội thất theo đúng kế hoạch, bản vẽ thiết kế thỏa thuận. Nghiệm thu công trình và hoàn thiện các điều khoản thanh toán

Với đội ngũ kiến trúc sư, đội ngũ kỹ sư giỏi trên 20 năm kinh nghiệm, đội thợ lành nghề, cùng với những thiết bị thi công hiện đại, các công trình chúng tôi thiết kế và thi công đều đạt chất lượng cao, thẩm mỹ, tiến độ thi công nhanh gọn, tuyệt đối an toàn lao động.

Bạn, gia đình bạn đang muốn sửa chữa nhà của mình hay bạn đang muốn xây dựng tổ ấm khang trang hiện đại hơn hãy liên hệ với chúng tôi CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG HOÀNG LIÊN MINH để được tư vấn và thiết kế cho mình một ngôi nhà ưng ý nhất.

Mọi thông tin cần thiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG HOÀNG LIÊN MINH
Địa chỉ: 131A, Đường TX 43, Khu phố 3, P. Thạnh Xuân, Q.12
Điện thoại: 0937 487 808

Website: www.hoanglienminh.com


Ngày đăng: 15/07/2018 18:22:31
Đánh giá chất lượng sản phẩm
Kết quả: 0/5 - (0 vote)
Họ và Tên (*): - Email (*):
166   
COMMENTS (0)
No Comment
DỰ ÁN TIÊU BIỂU